Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng
Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là "Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật". Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả…
100 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng năm 2020. |
Cũng trong khuôn khổ của lễ công bố và vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng năm 2020, đã diễn ra tọa đàm truyền thông với chủ đề “Thế giới mới và xu hướng tiêu dùng mới”, với sự tham gia của các khách mời đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Napas, Ngân hàng VietinBank, Tập đoàn Tân Long, Lazada Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh, Masan MeatLife…
Chương trình đã bình chọn hơn 6.790 sản phẩm, dịch vụ được đề cử trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 đến hết tháng 11). Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo sáu nhóm ngành chính gồm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Thực phẩm, đồ uống và dịch vụ bán lẻ; Sản phẩm gia dụng, nội ngoại thất, bất động sản; Chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp; Vận chuyển, nghỉ dưỡng, ẩm thực; Giáo dục, công nghệ, viễn thông.
100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử đã được vinh danh trong buổi lễ. Trước đó, Top 10 sản phẩm - dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn cũng đã được công bố.
Theo Nhân Dân
Ý kiến bạn đọc (0)