Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking: Nhiều tiện ích từ ngân hàng điện tử
Thao tác đơn giản, thanh toán nhanh gọn
Đã vài tháng nay, chị Nguyễn Thị Hà ở tổ dân phố Tăng Quang, thị trấn Bích Động (Việt Yên) không còn phải mất thời gian để thanh toán tiền điện hàng tháng nữa. Kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, chị chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh (Smart phone) có kết nối internet là hoàn tất việc thanh toán hóa đơn tiền điện.
Cán bộ Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.
|
Không chỉ riêng tiền điện, chỉ cần ngồi ở nhà, chị Hà cũng như nhiều khách hàng khác của Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang có thể thanh toán hóa đơn cước viễn thông, cáp truyền hình hay nộp tiền học phí... trong tích tắc ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang cho biết: “Bằng ứng dụng ngân hàng điện tử được cài đặt trên thiết bị di động có kết nối internet, với các thao tác dễ dàng, người dùng có thể giao dịch các dịch vụ ngân hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng. Đây là những tiện ích cơ bản mà ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mang lại cho người sử dụng”.
Người dân tìm hiểu, cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.
|
Thực tế cuộc sống hiện đại, ngoài các dịch vụ truyền thống điện, nước, các hộ gia đình thường phát sinh các dịch vụ như truyền hình cáp, internet… Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tới quầy giao dịch thanh toán đúng hạn, đặc biệt khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện cách ly y tế, giãn cách xã hội.
Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã tích hợp rất nhiều tiện ích đa dạng phục vụ các nhu cầu tài chính trực tuyến khác nhau trong đời sống hàng ngày, giảm bớt các giao dịch tiền mặt phải tiếp xúc trực tiếp. Nổi bật hơn cả, cụm tính năng thanh toán hóa đơn được tích hợp trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã “lấy lòng” nhiều khách hàng vì mọi hóa đơn đều được giải quyết trong tích tắc, mọi lúc mọi nơi, an toàn và tiện lợi. “Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng sẵn có trên điện thoại, chọn tính năng thanh toán hóa đơn. Chưa đầy một phút các hóa đơn đều được thanh toán hoàn tất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thể lưu lại thông tin giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thống kê chi tiêu hàng tháng của gia đình”, ông Nguyễn Quốc Hưng nói thêm.
Thể hiện tính ưu việt
Theo thống kê, hiện nay có trên 60 nghìn khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống tới hơn 40 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Với chức năng gửi tiền trực tuyến, khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm online thông qua việc trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán để mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm mà không phải đến quầy giao dịch, lãi suất được hưởng như hình thức gửi tiết kiệm truyền thống (tại quầy). Hết kỳ hạn hệ thống sẽ tự động gia hạn kỳ hạn mới hoặc tất toán để nhập tiền gốc, lãi về tài khoản thanh toán cho khách hàng; trong kỳ nếu cần tiền đột xuất, khách hàng có thể thao tác tất toán để “kéo” tiền trở lại tài khoản tiền gửi thanh toán để chi tiêu.
Sử dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch, hạn chế đi lại.
|
Với tiền học phí, khách hàng có thể thực hiện nộp tiền học phí cho con em là sinh viên tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Với các trường học từ cấp THPT, THCS đến mầm non, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang Agribank đã triển khai thu hộ học phí tại hơn 80 trường, tạo điều kiện để phụ huynh học sinh không phải mất thời gian cầm tiền mặt để nộp cho giáo viên chủ nhiệm.
Với dịch vụ mua sắm online, khách hàng có thể mua sắm hàng hóa và thanh toán trực tiếp trên các website của các nhà cung cấp hoặc chuyển khoản thanh toán tiền mua hàng hóa dịch vụ qua chức năng chuyển khoản. Anh Nguyễn Văn Q, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) chia sẻ: “Trước đây, vợ chồng tôi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của một ngân hàng thương mại để chuyển khoản các hóa đơn mua hàng online, cước dịch vụ viễn thông hàng tháng… song cũng không hài lòng bởi mỗi lần giao dịch phải chịu phí dịch vụ tương đối cao (hơn 6 nghìn đồng/giao dịch). Dù mới trải nghiệm ứng dụng Agribank E-Mobile Banking song tôi rất hài lòng vì rất tiện lợi và đặc biệt là Agribank không thu phí".
Với tính ưu việt của mình, Agribank E-Mobile Banking đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
|
Thống kê kết quả thực hiện giao dịch trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trong tháng 5/2021 của Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang cho thấy có tổng số 253,7 nghìn món giao dịch (tăng trên 30% so với tháng 3 - giai đoạn chưa có dịch) với số tiền giao dịch hơn 1.800 tỷ đồng (tăng trên 35% so với tháng 3). Để thúc đẩy tỷ lệ sử dụng ứng dụng này, cùng với đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá dịch vụ trên các kênh thông tin, mạng xã hội, thời gian qua, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang thành lập, triển khai các Tổ tư vấn sản phẩm dịch vụ lưu động đến các cơ quan, doanh nghiệp có đông cán bộ, công nhân viên để giới thiệu, tư vấn và trực tiếp cài ứng dung để khách hàng trải nghiệm, sử dụng.
Chỉ tính trong năm 2020 và 4 tháng đầu năm 2021 toàn chi nhánh đã tiếp cận và triển khai đến trên 150 cơ quan, doanh nghiệp với hơn 4 nghìn khách hàng đăng ký dịch vụ. Cùng với đó, Ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng với những phần thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt hoặc quà tặng để khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ, ví như: "Thanh toán liền tay - Nhận ngay quà tặng", "Tự tin giao dịch - Nhận quà rực rỡ", "Kiều hối tưng bừng - Quà mừng đại lễ", "Đặt vé xe khách - Hoàn tiền 50%"… Đặc biệt, từ ngày 17/5/2021, Agribank miễn 100% phí chuyển tiền trong hệ thống đối với khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank hoặc chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank trên các kênh điện tử/ATM.
“Để thực hiện mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là qua các kênh ngân hàng điện tử, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hạ tầng công nghệ thông tin, thì chúng tôi luôn yêu cầu nhân viên phải bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, chúng tôi luôn quan tâm giáo dục đạo đức nghề nghiệp, phong cách ứng xử, giao tiếp cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Qua đó, đã để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng trong lòng khách hàng”, ông Nguyễn Quốc Hưng khẳng định.
Sơn Quang
Ý kiến bạn đọc (0)