Bắc Giang: Hơn 22,83 triệu lượt truy cập và giao dịch trên San24h.vn
BẮC GIANG - Theo Sở Công Thương Bắc Giang, đến nay, Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Bắc Giang (San24h.vn) đã có hơn 22,83 triệu lượt truy cập và giao dịch, tăng hơn 2,23 triệu lượt so với cùng kỳ năm 2023.
Hiện San24h.vn có 410 gian hàng và gần 1 nghìn sản phẩm được trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tăng 44 gian hàng và gần 160 sản phẩm so với cùng thời điểm năm ngoái.
Giao diện Sàn giao dịch TMĐT Bắc Giang. |
Các sản phẩm đa dạng, bao gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ, nông - lâm - thủy sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, khoáng sản, mỹ phẩm, thiết bị máy móc… cùng nhiều loại dịch vụ khác.
Trong đó, nhiều sản phẩm nông sản, nông sản chế biến nổi tiếng của Bắc Giang được tiêu thụ với số lượng lớn như: Vải thiều, cam, mỳ Chũ của Lục Ngạn; na, dứa (Lục Nam, Lạng Giang), gà đồi Yên Thế, lợn sạch Tân Yên, viên hà thủ ô cao cấp, tinh bột củ sen, gạo, bàn ghế gỗ…
Khi tham gia San24h.vn bằng việc đăng ký thành viên, các chủ thể dễ dàng tạo một gian hàng riêng với số lượng sản phẩm không hạn chế. Điều này rất cần thiết cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất chưa tự xây dựng được website riêng. Nếu các chủ thể đã có website sẽ được kết nối trực tiếp đến San24h.vn bằng logo quảng cáo trên sàn và đường link website từ chính gian hàng mà chủ thể đó tham gia.
Đạt kết quả trên là do thời gian qua, Sở Công Thương và các ngành liên quan của tỉnh đã chú trọng quảng bá, giới thiệu San24h.vn trên các phương tiện truyền thông như: Tạp chí, bản tin ngành Công Thương, Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đặt logo quảng cáo của San24h.vn trên website của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh và các cổng thông tin thuộc hệ thống của Bộ Công Thương.
Đồng thời hỗ trợ các chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực trong tỉnh về chuyển đổi số, nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện mẫu mã, bao bì và hướng dẫn đăng ký gian hàng để đưa các sản phẩm lên San24h.vn.
Ý kiến bạn đọc (0)