BẮC GIANG - Để khuyến khích khách hàng gửi tiền, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Giang đang triển khai chương trình gửi tiền được tiền, trúng thêm xe điện.
|
Cán bộ BIDV Chi nhánh Bắc Giang hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục gửi tiền tiết kiệm.
|
Chương trình được thực hiện gồm hai nội dung. Khách hàng gửi tiền tại quầy hoặc tiết kiệm online trên ứng dụng BIDV SmartBanking với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn 2 tháng và trên 6 tháng thì được nhận mã dự thưởng. Thời gian thực hiện đến ngày 22/9/2023.
Theo đó, khách hàng có cơ hội trúng một giải Đặc biệt là xe ô tô Vinfast VF e34 trị giá 710 triệu đồng; 9 giải Nhất là sổ tiết kiệm trị giá mỗi sổ 50 triệu đồng; 940 giải may mắn trị giá mỗi giải 500 nghìn đồng.
Khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tiếp tại các phòng giao dịch, hội sở các kỳ hạn: 2 tháng với số tiền gửi tối thiểu 500 triệu đồng; 6-11 tháng, số tiền tối thiểu 200 triệu đồng; trên 12 tháng, số tiền gửi tối thiểu 100 triệu đồng đều được nhận ngay 100 nghìn đồng. Thời gian áp dụng đến ngày 31/10/2023.
Được biết, đến nay BIDV Chi nhánh Bắc Giang huy động vốn đạt hơn 8,2 nghìn tỷ đồng. Với số tiền huy động, đơn vị đã giải ngân cho các khách hàng là tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vay khoảng 7,4 nghìn tỷ đồng để đầu tư phát triển kinh tế.
Tin, ảnh: Minh Linh
BIDV Chi nhánh Bắc Giang: Gỡ nút thắt về vốn cho doanh nghiệp
BẮC GIANG - Sau đại dịch Covid-19, hầu hết các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh gặp khó khăn do thiếu vốn và đơn hàng. Trước thực tế này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Giang đã tập trung cao hỗ trợ DN nhanh chóng tiếp cận vốn tín dụng, nhất là nguồn vốn vay ưu đãi để phục hồi sản xuất, kinh doanh.
BIDV Chi nhánh Bắc Giang đa dạng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt
(BGĐT) - Thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ, thời gian qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Giang đã thực hiện nhiều giải pháp đẩy mạnh hoạt động này trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp xúc với nhiều sản phẩm tiện ích, giao dịch bảo đảm an toàn.
BIDV Chi nhánh Bắc Giang: Tích cực chuyển đổi số, cải thiện chất lượng dịch vụ
(BGĐT) - Chương trình chuyển đổi số (CĐS) quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ nêu rõ: Tài chính, ngân hàng là một trong những lĩnh vực có tác động và ảnh hưởng xã hội, do đó cần ưu tiên CĐS. Thực hiện chủ trương này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bắc Giang tích cực CĐS trong hoạt động kinh doanh và quản lý điều hành, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh.
Ý kiến bạn đọc (0)