Bắc Giang: Khảo sát sự hài lòng của người dân tại bộ phận "một cửa" UBND các cấp
Người dân chọn nội dung TTHC cần giải quyết tại bộ phận "một cửa" UBND huyện Lục Nam. |
Mục tiêu của đợt khảo sát nhằm thu thập thông tin, đánh giá kết quả và tác động của việc thực hiện cải cách hành chính của chính quyền các cấp đối với người dân, tổ chức. Trên cơ sở đó tham mưu, đề xuất với Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động của chính quyền thân thiện xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh và là căn cứ đánh giá, công nhận đơn vị đạt chuẩn chính quyền thân thiện năm 2023.
Phương pháp tiến hành khảo sát: Tạo mã QR cho từng điểm tiếp nhận và trả kết quả để tiếp nhận đánh giá của người dân đối với thái độ, trách nhiệm, kỹ năng, nghiệp vụ, hướng dẫn tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến của công chức trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính với người dân.
Để tạo thuận lợi cho việc lấy ý kiến đánh giá của người dân, Tỉnh đoàn sẽ cử cán bộ hàng ngày trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính, lấy ý kiến về sự hài lòng người dân, tổ chức đối với công chức làm việc tại tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Đoàn Thanh niên các huyện, TP và các xã, thị trấn cử 2 cán bộ, đoàn viên, trực hằng ngày để hỗ trợ, hướng dẫn người dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện, TP và tại UBND xã, phường, thị trấn.
Ý kiến bạn đọc (0)