Bắc Giang: Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
Địa bàn khảo sát gồm các huyện: Yên Thế, Việt Yên và Lục Nam (mỗi cấp học chọn 1 trường, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên) và Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự (Tân Yên).
Cán bộ Sở GD&ĐT tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh hướng dẫn công dân giải quyết thủ tục hành chính. |
Kết quả khảo sát sẽ được Sở GD&ĐT công bố công khai toàn ngành, đồng thời chuyển đến Sở Nội vụ để làm căn cứ đánh giá chỉ số hài lòng của công dân đối với ngành năm 2020.
Đây là cơ sở để cơ quan quản lý đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ, giúp ngành có biện pháp chỉ đạo khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của nhân dân. Do vậy, Giám đốc Sở GD&ĐT yêu cầu cán bộ, giáo viên không được can thiệp, tư vấn làm sai lệch thông tin, bảo đảm nghiêm túc, khách quan, đúng tiến độ.
Được biết, năm 2019, chỉ số hài lòng của công dân đối với sự phục vụ của Sở GD&ĐT đạt 91,94%, xếp thứ 2 trong nhóm các sở, ngành.
Ý kiến bạn đọc (0)