Vietcombank: Ra mắt phiên bản mới dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động
Sự phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là xu hướng tất yếu, mang lại sự thuận tiện, đơn giản cho khách hàng trong giao dịch và góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội. Trên cơ sở đó, ngày 28 - 3 - 2017, Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ VCB- MOBILE BANKING phiên bản mới thay thế cho phiên bản mobile banking hiện tại và mobile banking phiên bản thử nghiệm 2016.
VCB-Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Với phiên bản mới hết sức ấn tượng:
Đối với khách hàng, Internet banking đã thuận tiện nhưng mobile banking càng thuận tiện hơn. Với các khách hàng là thuê bao của tất cả các mạng di động tại Việt Nam như: Vinafone, Mobifone, Viettel,…đều có thể sử dụng dịch vụ sau khi đăng ký sử dụng tại Chi nhánh hoặc Phòng giao dịch của Vietcombank và cài đặt ứng dụng VCB - Mobile Banking vào máy điện thoại. Tại Bắc Giang, khách hàng có thể đến Trụ sở Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang, địa chỉ: Số 179 đường Hùng Vương (TP Bắc Giang) và 3 phòng giao dịch (PGD KCN Đình Trám, PGD KCN Song Khê - Nội Hoàng và PGD Chũ) để đăng ký sử dụng dịch vụ.
Giao diện mới hiện đại, thân thiện giúp cho người sử dụng thao tác một cách dễ dàng, thêm vào đó việc xử lý các giao dịch trên chính ứng dụng được cài đặt trên máy điện thoại cũng có ưu điểm nhanh và ổn định hơn việc truy cập vào Web.
Một điểm cộng nữa giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng VCB -Mobile banking phiên bản mới là việc với chiếc điện thoại thông minh của mình, khách hàng có thể cài đặt chức năng dấu vân tay cho ứng dụng chuyển tiền. Vì vậy sẽ bảo mật hơn khi chiếc điện thoại có thể bị mất thì việc thao tác không thể xảy ra khi dấu vân tay không trùng khớp.
Ngoài ra, với tính năng được mở rộng thêm, khách hàng có thể mua vé máy bay các chặng nội địa của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Giá vé và số chỗ ngồi sẽ được các hãng cập nhật liên tục. Đây là tính năng mới mà rất nhiều khách hàng mong muốn ở dịch vụ thông minh này.
Chỉ với chiếc điện thoại, khách hàng đã có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng theo cách hiện đại và mới mẻ hơn. Với Vietcombank, việc ra mắt VCB- Mobile Banking còn nằm trong chiến lược đa dạng hóa các kênh giao dịch, phát triển hình thức thanh toán điện tử, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Lê Liên
Ý kiến bạn đọc (0)