Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành chúc Tết, tặng quà người có công tại huyện Lạng Giang

Cập nhật: 12:37 ngày 05/01/2023
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 5/1, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Lạng Giang.
{keywords}

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Lạng Giang.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, huyện Lạng Giang. 

Đồng chí Lâm Thị Hương Thành và đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Lạng Giang. Phần quà gồm 1 thùng bánh kẹo, hai túi quà và 42,8 triệu đồng tiền mặt. 

Cùng ngày, đồng chí Lâm Thị Hương Thành đến thăm, tặng quà hai người có công tiêu biểu của huyện là ông Nguyễn Văn Nháy (SN 1927), thôn Tân Mỹ, xã Quang Thịnh và ông Hoàng Văn Tưởng (SN 1953), tổ dân phố số 3, thị trấn Kép. Mỗi trường hợp được tặng một suất quà và 2 triệu đồng. Ông Nháy là bố của hai liệt sĩ. Ông Tưởng bị nhiễm chất độc hóa học. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lạng Giang tặng quà cho ông Hoàng Văn Tưởng.

Ngoài phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lạng Giang cũng có những phần quà tặng người có công trên địa bàn. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lâm Thị Hương Thành đề nghị lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Lạng Giang cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, giúp người có công yên ổn về vật chất, vui vẻ về tinh thần. 

Đồng chí cảm ơn những đóng góp, hy sinh to lớn của cá nhân và gia đình người có công đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí chúc toàn thể người có công và gia đình nhiều sức khỏe; đón xuân mới với nhiều niềm vui; tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. 

Tin, ảnh: Mạc Yến

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành
(BGĐT)-Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023, chiều 4/1, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến chúc Tết, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng tặng quà Tết cho người có công và hộ nghèo tại Lục Ngạn
(BGĐT)- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 4/1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu và hộ nghèo tại huyện Lục Ngạn.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, tặng quà Tết người có công, hộ nghèo huyện Lục Nam
(BGĐT)-Sáng 4/1, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết người có công, hộ nghèo tại huyện Lục Nam.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...