Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng tặng quà Tết cho người có công và hộ nghèo tại Lục Ngạn

Cập nhật: 18:24 ngày 04/01/2023
(BGĐT)- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 4/1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu và hộ nghèo tại huyện Lục Ngạn.

Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, huyện Lục Ngạn và các doanh nghiệp tài trợ.

Với tinh thần chung sức chăm lo cho người nghèo, người có công, gia đình chính sách, đồng chí Lê Thị Thu Hồng cùng đoàn đã đến thăm, trao tặng 1 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng (gồm 1 túi quà và 2 triệu đồng tiền mặt) cho bà Giáp Thị Xe (dân tộc Sán Dìu, SN 1935) là mẹ liệt sĩ, ở thôn Đồng Nấm, xã Tân Quang.

{keywords}

Trao tặng quà Tết cho bà Giáp Thị Xe.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Hồng cảm ơn sự hy sinh của gia đình bà Giáp Thị Xe đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; động viên gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đến trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Tân Quang, đồng chí Lê Thị Thu Hồng cùng đoàn công tác đã tặng 42 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng...

Phát biểu tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong xã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, với truyền thống trong nhiều năm qua, tỉnh Bắc Giang luôn cố gắng chăm lo Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng trao quà Tết cho người nghèo xã Tân Quang.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, cấp ủy, chính quyền huyện Lục Ngạn cùng các phòng, ban, chuyên môn của huyện và xã Tân Quang tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, giúp họ từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế, hướng đến thoát nghèo bền vững.

Cùng ngày, tại trụ sở Huyện ủy Lục Ngạn, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Hồng chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lục Ngạn đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc 14/14 mục tiêu phát triển KT-XH của huyện trong năm 2022.

{keywords}

Đại diện Công ty cổ phần Phát triển FUJI Bắc Giang trao 1.000 suất quà cho người nghèo Lục Ngạn.

Đồng chí gửi lời chúc Tết, thăm hỏi, động viên ân cần đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân sinh sống trên địa bàn huyện. Đồng chí hy vọng trong năm 2023 huyện Lục Ngạn tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, phấn đấu đưa địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang, đóng góp và trao những phần quà Tết ấm áp nghĩa tình đến người nghèo trong huyện Lục Ngạn nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung.

Tại đây, đại diện 4 doanh nghiệp gồm: Công ty cổ phần Phát triển FUJI Bắc Giang, Công ty Đại Phước Holdings, Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh, Công ty cổ phần Xây dựng Thành Đô Bắc Giang đã trao 2.700 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn của huyện Lục Ngạn.

Tin, ảnh: Thế Đại

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái thăm, tặng quà Tết người có công, hộ nghèo huyện Lục Nam
(BGĐT)-Sáng 4/1, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết người có công, hộ nghèo tại huyện Lục Nam.
Bắc Giang chi gần 28,4 tỷ đồng tặng quà Tết người có công, đối tượng bảo trợ nhân dịp Tết Nguyên đán
(BGĐT) - Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, UBND tỉnh Bắc Giang trích ngân sách thăm, tặng quà hơn 35,2 nghìn người có công.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...