Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Hai học sinh trả lại tài sản cho người đánh rơi

Cập nhật: 11:04 ngày 23/11/2022
(BGĐT) - Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp xác minh, làm rõ và trao trả lại tài sản do 2 em học sinh nhặt được cho chủ nhân bị đánh rơi trước đó. 

Vào sáng 20/11, hai em Lê Mạnh Lực (học sinh lớp 12, Trường THPT Chuyên Bắc Giang) và Nguyễn Văn Lượng (học sinh lớp 12, Trường THPT Yên Dũng 2) cùng trú tại xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) trên đường đi mua đồ dùng cá nhân, đến đoạn đường Xương Giang, phường Xương Giang (TP Bắc Giang) đã nhặt được một chiếc ví da. 

Kiểm tra bên trong ví có tiền cùng các giấy tờ tùy thân của một người mang tên Tuấn. Hai em đã đem chiếc ví đến trực ban Công an TP Bắc Giang để trình báo và nhờ lực lượng chức năng tìm, trao trả cho người làm rơi tài sản trên.

{keywords}

Anh Hoàng Thanh Tuấn (bên phải) vui mừng nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Bắc Giang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh và đã liên lạc được với chủ nhân của chiếc ví là anh Hoàng Thanh Tuấn (SN 1983), trú tại phường Xương Giang (TP Bắc Giang).

Qua làm việc được biết sáng ngày 20/11, khi đi mua đồ ăn sáng, anh Tuấn đã sơ ý đánh rơi chiếc ví da, trong ví có một số giấy tờ tùy thân và hơn 2 triệu đồng. 

Công an TP Bắc Giang và hai học sinh đã trao trả lại chiếc ví cho anh Tuấn ngay trong sáng 20/11.

Công an xã Long Sơn (Sơn Động) trả lại tài sản cho người đánh rơi
(BGĐT) - Chiều 10/10, Công an xã Long Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức trao trả số tiền 6,8 triệu đồng cùng một số giấy tờ cho chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1977) ở thôn Hạ, xã Long Sơn.
Đối tượng trộm âm thầm trả lại tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng
Sau vài ngày bị trộm tấm nhận ảnh trong máy chụp X-quang trị giá hàng trăm triệu đồng, bất ngờ Trung tâm Y tế TP Dĩ An và Thuận An (Bình Dương) đã được "đạo chích" âm thầm trả lại.

Công Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...