Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang: Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào năm mới 2023

Cập nhật: 22:30 ngày 30/12/2022
(BGĐT) - Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng tối 30/12, tại phố đi bộ, khu đô thị phía Nam, thuộc địa bàn phường Dĩnh Kế và xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, rất đông người dân đã đến cổ vũ, thưởng thức chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Bắc Giang tổ chức.

Tới dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP và các phòng, ngành, đơn vị của TP Bắc Giang.

{keywords}

Một tiết mục được dàn dựng công phu.

Chương trình diễn ra với gần 20 tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu như các ca khúc: “Cung đàn mùa xuân”, “Nắng ấm về trên tổ quốc”, “Chiếc khăn Piêu”, “Mùa xuân gọi”, “Khúc giao mùa”... qua phần thể hiện của các ca sĩ: Đức Tùng, Duy Tùng, Ngọc Chính. 

{keywords}

Tiết mục dân vũ sôi động.

Cùng đó là phần trình diễn sôi động của các nhóm nhạc, câu lạc bộ (CLB): Aerobic Sức sống mới, Super dance Chóe và các CLB Aerobic, dân vũ, khiêu vũ thuộc các phường, xã: Thọ Xương, Xương Giang, Tân Mỹ, Hoàng Văn Thụ, Tân Tiến. 

Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tuổi trẻ, mùa xuân càng làm không khí thêm rộn ràng, phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

{keywords}

Đông đảo nhân dân thưởng thức, cổ vũ chương trình.

Đây là một trong các hoạt động chào năm mới Quý Mão, Lễ hội 596 năm Chiến thắng Xương Giang và Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2023. 

Chương trình tạo không khí vui tươi trong các tầng lớp nhân dân nhân dịp năm mới, tạo động lực cổ vũ nhân dân hăng hái thi đua phát triển KT - XH, xây dựng quê hương giàu mạnh.

Tin, ảnh: Lệ Thanh

TP Bắc Giang tổ chức chương trình nghệ thuật “Những mùa thu lịch sử”
(BGĐT) - Tối 1/9, tại Quảng trường 3/2, UBND TP Bắc Giang tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 với chủ đề "Những mùa thu lịch sử". Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh, TP Bắc Giang cùng đông đảo người dân. 
TP Bắc Giang: Nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc mừng Quốc khánh
(BGĐT) - Chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, UBND TP Bắc Giang tổ chức nhiều hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.
Bắc Giang: Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ chào năm mới 2023
(BGĐT) - Chào xuân mới năm 2023, trên địa bàn một số huyện và TP Bắc Giang diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...