Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tottenham trả giá cho trận thắng Man City

Cập nhật: 07:27 ngày 09/02/2023
Thủ quân Tottenham Hugo Lloris nghỉ ít nhất sáu tuần do chấn thương đầu gối trong trận thắng Man City 1-0 hôm 5/2.

Lloris cần bác sĩ vào sân giúp giảm đau những phút cuối để thi đấu hết trận. Sau đó, anh được đưa đi chụp cắt lớp và phát hiện tổn thương dây chằng đầu gối. Theo chẩn đoán, Lloris phải nghỉ ít nhất sáu tuần. 

Mọi chuyện có thể tệ hơn nếu thủ môn người Pháp phải lên bàn mổ, bởi điều đó sẽ khiến anh nghỉ tới hết mùa.

{keywords}

Lloris dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Man City hôm 5/2.

Tottenham hiện đứng thứ năm Ngoại hạng Anh với một điểm ít hơn Newcastle và đá nhiều hơn một trận. Sự vắng mặt của Lloris là đòn nặng giáng đội bóng này khi họ nuôi tham vọng tranh vé dự Champions League mùa sau.

Trước mắt, Lloris chắc chắn vắng mặt ở hai lượt vòng 1/8 Champions League khi Tottenham đấu AC Milan. Anh cũng không thể dự trận đấu Sheffield United tại Cup FA, đồng thời nghỉ các trận Ngoại hạng Anh gặp Leicester City, West Ham , Chelsea, Wolves, Nottingham Forest và Southampton trước khi các giải đấu tạm ngừng để cầu thủ về tập trung đội tuyển quốc gia.

Lloris mùa này bắt không ổn định. Anh mắc nhiều sai lầm, đặc biệt ở World Cup trong màu áo tuyển Pháp. Tuy nhiên, kinh nghiệm của thủ thành 36 tuổi góp phần giúp Tottenham giữ sạch lưới hai vòng liên tiếp trước Fulham và Man City, qua đó sống lại hy vọng cạnh tranh vị trí trong top 4.

Vắng Lloris, Tottenham sẽ phải dùng thủ môn dự bị Fraser Forster. Cựu thủ thành tuyển Anh đã bắt bốn trận mùa này sau khi chuyển đến từ Celtic và để thủng lưới bốn bàn. Số này có hai bàn thua ở trận hòa Brentford vào ngày 26/12 - trận duy nhất anh bắt chính tại Ngoại hạng Anh.

Hai thủ môn dự bị còn lại của Tottenham là Brandon Austin và Alfie Whiteman chưa có cơ hội ra sân.

Chuyện gì xảy ra nếu Man City bị trừ điểm?
Steven Gerrard có thể vô địch Ngoại hạng Anh, hay Jose Mourinho đăng quang cùng Man Utd, nếu Man City bị trừ 20 điểm ở những mùa vi phạm.
Man City nguy cơ bị loại khỏi Ngoại hạng Anh
Man City bị cáo buộc vi phạm hơn 100 lần quy định về tài chính dẫn tới nguy cơ bị đình chỉ thi đấu, sau cuộc điều tra của Ngoại hạng Anh.
Tottenham quật ngã Man City
Tiền đạo Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn giúp Tottenham thắng đội khách Man City 1-0, ở vòng 22 Ngoại hạng Anh tối 5/2.

Theo VnExpress

Chia sẻ:
Chủ đề:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...