Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tấm lòng nhân ái - Chắp cánh ước mơ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng quần áo ấm cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21:04 ngày 11/11/2022
(BGĐT) - Sáng 10/11, bà Dương Thị Lợi, Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang cùng cán bộ Công ty may Hà Bắc đã đến thăm, tặng 983 chiếc quần áo ấm cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Hương Sơn 2, Trường Mầm non xã Hương Sơn và Trường Mầm non của Công ty Bích Thủy ở xã Tân Dĩnh (Lạng Giang).
{keywords}

"Quầy hàng 0 đồng" tại Trường Tiểu học Hương Sơn 2.

Tại các trường học, bà Dương Thị Lợi cùng các thầy, cô giáo đã tặng quần áo cho một số cháu và giao số quần áo còn lại để nhà trường tặng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.

Đây là số quần áo do Công ty may Hà Bắc tài trợ. Bên cạnh đó, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh còn phối hợp với nhà trường tổ chức "Quầy hàng 0 đồng" tặng áo ấm cho người trưởng thành. 

{keywords}

Tặng áo cho học sinh khối lớp 5, Trường Tiểu học Hương Sơn 2.

Tại buổi tặng quần áo, lãnh đạo các nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh và Công ty may Hà Bắc đã tổ chức những hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc. Qua đó thiết thực giúp đỡ các cháu học sinh hoàn cảnh khó khăn, nhất là học sinh người dân tộc thiểu số trên địa bàn giảm bớt khó khăn khi mùa đông đến gần.

Tin, ảnh: Thân Văn Phương

Nắng thu trên Dế Xu Phình
(BGĐT) - Tiết trời giữa mùa thu nhưng cái lạnh se sắt đã bủa vây Dế Xu Phình. Những cơn gió lạnh thổi vù vù qua làn nắng hanh hao như làm náo nức lòng người. Hôm nay Dế Xu Phình vui như có hội. Hàng trăm người dân, nhất là phụ nữ, trẻ em, người già sum vầy trên sân ủy ban xã để chào đón đoàn thiện nguyện Hoa Quỳnh Lan.
Tặng xe lăn cho người khuyết tật Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 26/10, được sự ủy quyền của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bắc Giang, UBND TP Bắc Giang tổ chức tặng xe lăn cho người khuyết tật của TP Bắc Giang, hai huyện Việt Yên và Sơn Động.
Báo Bắc Giang trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho học sinh huyện Lục Nam
(BGĐT) - Ngày 30/9, Báo Bắc Giang phối hợp với Trường THPT Lục Nam trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho em Chu Thị Hà Nhi, học sinh vượt khó ở lớp 10A 10. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...