Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Quốc phòng
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Gần 100 phóng viên, biên tập viên tham gia tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa trong dịp Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 17:50 ngày 20/12/2022
(BGĐT) – Ngày 20/12, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, quán triệt, giao nhiệm vụ cho cán bộ, phóng viên trước khi lên đường tham gia tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa trong dịp Xuân Quý Mão 2023.
{keywords}

Đại tá Lã Văn Hùng quán triệt, giao nhiệm vụ cho các nhà báo.

Dự và chỉ đạo có Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính uỷ Vùng 4 Hải quân; một số đơn vị thuộc Vùng 4 Hải quân và gần 100 phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí T.Ư, địa phương.

Đoàn Bắc Giang có 3 cán bộ, phóng viên thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Bắc Giang và Đài PT-TH tỉnh.

Hằng năm, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Hải quân đều tổ chức các đoàn thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa và mời các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tham gia.

{keywords}

Các cán bộ, chiến sĩ và phóng viên, biên tập viên tham gia gặp mặt.

Năm nay, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, các đoàn cũng đang làm công tác chuẩn bị. Ban tổ chức chuyến đi đã quán triệt, giao nhiệm vụ cho các thành viên tham gia, trong đó nêu rõ nguyên tắc, mục đích, yêu cầu của công tác tuyên truyền.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Lã Văn Hùng nhấn mạnh, trong những năm qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã phối hợp tổ chức tuyên truyền thường xuyên, đậm nét về cuộc sống, sinh hoạt, lao động, công tác của cán bộ, chiến sĩ trên các đảo. Qua đó tạo hiệu ứng sâu sắc, tin tưởng của nhân dân và kiều bào đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Đồng chí bày tỏ mong muốn thông qua các tác phẩm báo chí trong chuyến đi sẽ phản ánh đầy đủ tinh thần, trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ biển đảo. Đồng thời chuyển tải tấm lòng của quân và dân trong đất liền với quần đảo Trường Sa.

{keywords}

Đại diện Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao quà các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. 

Trong quá trình tác nghiệp, các phóng viên, biên tập viên cần chấp hành nghiêm quy định, định hướng tuyên truyền để mang lại hiệu quả cao nhất, bảo đảm an toàn, khắc phục khó khăn do điều kiện thời tiết, sóng to gió lớn.

Nhân dịp này, một số cơ quan báo chí tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các đảo.

Tin, ảnh: Quốc Phương

Khơi dậy tình yêu biển đảo
(BGĐT) - Tuổi trẻ Bắc Giang có nhiều hoạt động sôi nổi hướng về biển đảo quê hương. Các hoạt động ý nghĩa ấy góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên với quê hương, đất nước.
Xây dựng Trường Sa thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội; là thành trì bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc
Sáng 13/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế, xã hội năm 2021, nhiệm vụ năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Trưng bày chuyên đề "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý"
(BGĐT) - Sáng 20/4, tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trưng bày chuyên đề "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý; Các dân tộc và tôn giáo ở Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Những kỷ vật đi cùng năm tháng".
 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...