Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một cán bộ công an huyện ở Đắk Nông bị bắn tử vong

Cập nhật: 15:55 ngày 06/02/2023
Thấy mẹ và bố dượng xảy ra mâu thuẫn, người con là một cán bộ công an huyện can ngăn thì bị bố dượng dùng súng bắn tử vong.

Ngày 6/2, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra về vụ án mạng trên địa bàn.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.H. (36 tuổi), cán bộ công an huyện Tuy Đức.

{keywords}

Tang vật vụ án (Ảnh: Nguyễn Hạnh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5/2, trong lúc gia đình tổ chức cúng rằm tháng Giêng, giữa ông Nguyễn Sỹ Lộc (65 tuổi, bố dượng của anh H.) và vợ ông Lộc là bà N.T.X. (mẹ ruột của anh H.) xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, anh H. đưa vợ và các con tới ăn cơm. Thấy ông Lộc và mẹ mình cãi vã, anh H. can ngăn. Lúc này, giữa anh H. và ông Lộc xảy ra mâu thuẫn.

Ông Lộc đã lấy một khẩu súng tự chế bắn thẳng vào đầu anh H. khiến anh H. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một khẩu súng tự chế dài hơn 1m, một vỏ đạn đã sử dụng và một hộp đạn bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của ông Lộc, công an thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn (bên trong không có đạn).

54 người tử vong do ngạt khí khi dùng các thiết bị sưởi ấm tại Algeria
Ngày 30/1, Phó Giám đốc phụ trách thống kê và thông tin của Tổng cục Bảo vệ Dân sự Algeria, Đại tá Farouk Achour, cho biết cơ quan này đã ghi nhận tổng cộng 54 trường hợp tử vong do ngạt khí carbon monoxide (CO) chỉ trong tháng này.
Đi đòi nợ, nữ "trùm" giang hồ ở Hải Dương cùng đàn em bị bắn tử vong
Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào 23 giờ ngày 21/1 (tức đêm 30 Tết), tại nhà một người dân ở tỉnh Hải Dương, đến ngày 24/1, 2 trong số 3 nạn nhân đã tử vong
Xe khách tông liên hoàn, 3 người về quê ăn Tết tử vong
Chiếc xe khách đi trên quốc lộ 6 chở theo nhiều người bất ngờ bị mất phanh, tông liên hoàn 3 xe máy. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, nhiều hành khách trên xe bị thương.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...