Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang tìm trả túi đồ nghi có 5 cây vàng

Cập nhật: 19:29 ngày 20/03/2021
(BGĐT)- Vào hồi 16 giờ chiều nay (20/3), đại diện Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang (trụ sở tại xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang) đã tiến hành thủ tục bàn giao một số tài sản cho phía Công an xã Tân Mỹ để tìm người bị mất. Trong đó có 5 miếng kim loại nghi là 5 cây vàng 9999.
{keywords}

Chị Nguyễn Thị Thơm cùng đại diện Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang trao số tài sản nhặt được cho đại diện Công an xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang).

Trước đó, khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1984), điều dưỡng viên Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viên Ung bướu Bắc Giang trong quá trình làm việc, khi đi qua đầu cầu thang giữa tầng 1 của Khoa Hồi sức và Khoa Ngoại tổng hợp thì phát hiện một túi đựng đồ của ai bỏ quên ở bậc cầu thang. 

Chị Nguyễn Thị Thơm đã mang túi đồ đi các khoa, phòng trong Bệnh viện hỏi nhưng không ai nhận là tài sản của mình nên tiến hành mở túi tại phòng bệnh có sự chứng kiến của người bệnh. Khi thấy trong túi có 5 miếng kim loại màu vàng ghi ký hiệu SJC 9999 và một số tài sản khác, chị báo cáo cấp trên xin hướng xử lý. Sau khi hội ý và xin ý kiến Giám đốc Bệnh viện, kíp trực đã thông báo sự việc với Công an xã Tân Mỹ.

{keywords}

Số tài sản chị Nguyễn Thị Thơm nhặt được.

Ngoài ra, trong túi đồ còn có một điện thoại nhãn hiệu OPPO kèm sạc pin điện thoại; một vé xe buýt tuyến Giáp Bát- Bắc Giang đã qua sử dụng cùng 825 nghìn đồng.

Theo lãnh đạo Công an TP Bắc Giang, hiện đơn vị đã niêm phong tài sản; đồng thời tiến hành giám định số kim loại xem có phải là vàng không và xác minh, tìm chủ sở hữu tài sản để trả lại.

{keywords}

Đại diện Công an xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang) lập biên bản giao, nhận số tài sản do chị Nguyễn Thị Thơm nhặt được.

Được biết, chị Nguyễn Thị Thơm quê ở xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên (Bắc Giang), có chồng và hai con nhỏ. Chồng chị làm công nhân của Công ty cổ phần Đầu tư 379 (TP Bắc Giang).

“Hầu hết những bệnh nhân đến Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang đều có hoàn cảnh khó khăn bởi họ đã tốn nhiều tiền để chữa bệnh. Khối tài sản lớn kia chứa đựng bao hy vọng của người bệnh. Không chỉ bản thân tôi mà tất cả các y, bác sĩ ở Bệnh viện khi nhặt được tài sản của ai đánh rơi đều sẽ trả lại”, chị Nguyễn Thị Thơm bày tỏ.

Tin, ảnh: Thành Nam
Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang: Đưa vào sử dụng hệ thống xạ trị gia tốc hiện đại
(BGĐT)- Nhằm nâng cao khả năng điều trị các bệnh nhân ung thư trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận, Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang đã được Bộ Y tế tài trợ lắp đặt hệ thống xạ trị gia tốc hiện đại do các tập đoàn lớn của Mỹ và Thụy Điển sản xuất.
Bắc Giang: Công an xã nhặt được của rơi trả người bị mất
(BGĐT)- Một cán bộ Công an xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa nhặt được ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng của người dân đã nhanh chóng tìm người bị mất để trả lại, khiến nhiều người dân cảm kích.
Bộ đội Cục Hậu cần (Quân đoàn 2) nhặt được của rơi trả lại người đánh mất
(BGĐT)- Đại tá Trương Văn Mạnh (SN 1968), Trưởng phòng Xăng dầu, Cục Hậu cần (Quân đoàn 2) nhặt được của rơi và đã trả lại người đánh mất.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...