Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cùng ngắm cô gái Bắc Giang - Hoàng Hương Giang trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Cập nhật: 14:41 ngày 23/12/2022
(BGĐT) - Hoàng Hương Giang sinh năm 2003, quê Bắc Giang. Cô từng là Phó Bí thư đoàn Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam), hiện là sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội, từng giành danh hiệu Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2022. Trước thềm đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2022 (23/12), cô gái Bắc Giang được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. 
{keywords}

Hoàng Hương Giang  được đánh giá là thí sinh nhiều tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Gia đình Hương Giang ở thôn Phương Lạn 1, xã Phương Sơn (Lục Nam). Bố mẹ Giang đều là giáo viên dạy Toán tại Trường THPT Phương Sơn.

Cô được nhận xét là ứng viên mạnh tại cuộc thi năm nay nhờ gương mặt đậm chất Á Đông, hình thể cân đối, phong thái tự tin.

Được biết, cô có thành tích học tập tốt như 12 năm liền là học sinh giỏi, từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội, điểm GPA tuyệt đối 4.0/4.0. Ngoài tiếng Anh, cô còn học thêm tiếng Hàn Quốc. Cô đã vinh dự được kết nạp vào Đảng. 

{keywords}

Hình ảnh bên lề cuộc thi.

Hương Giang chia sẻ, cô thích nhảy, nghe nhạc Kpop. Tuy nhiên, cô gái quan niệm biết hoà nhập với thế giới nhưng cần dung hòa giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. 'Đi xa năm châu bốn biển, hội nhập với thế giới nhưng bản sắc văn hóa vẫn phải được gìn giữ, để khi nhìn vào vẫn ra một cô gái Việt', cô tâm sự.

Trong vòng thi 'Người đẹp tài năng' hôm 22/11, Hoàng Hương Giang đem đến tiết mục múa Kẽo cà kẽo kẹt. Sự dẻo dai và uyển chuyển trong từng động tác là điểm cộng, giúp cô vào top 3 cùng các thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Trần Gia Hân.

{keywords}

Phần biểu diễn tài năng của Hương Giang tại cuộc thi.

Hương Giang từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Duyên dáng Ngoại thương 2022. Cô tích cực tham gia câu lạc bộ MC và thời trang của trường.

{keywords}

Với phần thi biểu diễn trang phục dạ hội.

Hương Giang cho rằng cô có khả năng thích nghi khá nhanh và sớm bắt nhịp được với cuộc thi ở từng giai đoạn. Việc tham gia cuộc thi vừa là cơ hội cũng là thách thức với cô. Được mọi người biết đến khiến Hương Giang phải nỗ lực hơn để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng cũng như danh xưng sinh viên Đại học Ngoại thương.

{keywords}

Ở phần trang phục áo tắm.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến 12. Giám khảo cuộc thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn (Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo), nhà thơ Trần Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng Phó Ban Giám khảo), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng.

{keywords}

Hương Giang (bên trái, thứ hai) cùng các thí sinh trình diễn tại cuộc thi.

Mời các bạn cùng ngắm cô gái Bắc Giang trước thềm cuộc thi qua những hình ảnh dưới đây. Chúc cho Hương Giang giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi chung kết đêm nay (23/12) tại TP Hồ Chí Minh.

{keywords}

Vẻ đẹp tràn đầy sức xuân.

{keywords}

Dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài.

{keywords}

Trẻ trung, năng động trong phong cách hiện đại.

{keywords}

Nền nã, nữ tính trong tà áo truyền thống.

{keywords}

Trẻ trung trong trang phục đời thường.

{keywords}

Thân thiết bên bạn bè.

{keywords}

Hoàng Hương Giang khi còn học tại Trường THPT Phương Sơn.


Hoàng Hương Giang- Nữ sinh tài năng
(BGĐT) - Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT ít ngày, nữ sinh Hoàng Hương Giang (SN 2003), lớp 12A2, Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam) đón nhận nhiều tin vui khi có kết quả tuyển thẳng vào Trường Đại học Ngoại thương và vinh dự được Chi bộ nhà trường tổ chức Lễ kết nạp vào Đảng. Đây là thành quả xứng đáng cho 12 năm phấn đấu không ngừng của em. 
PV (tổng hợp)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...