Thông báo về kênh chính thức chuẩn hoá thông tin thuê bao
![]() |
Cán bộ Vinaphone Bắc Giang hướng dẫn khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao di động. |
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo tới người sử dụng dịch vụ các kênh chính thức của các DN viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Cụ thể, kênh chính thức của Vietel Bắc Giang có tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là “VIETTEL”. Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng là: 198, 18008098. Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao là: 0246 266 0198, 0236 626 6198, 0286 266 0198
Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel. Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt.
Kênh chính thức của Vinaphone Bắc Giang có tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là “VinaPhone”. Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng là: 0888 001 091; 0911 001 091. App cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh là: My VNPT. Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
Kênh chính thức của MobiFone Bắc Giang có tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao là “MobiFone”. Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng là: 18001090, 9090. App cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh là: My MobiFone. Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn.
Tin, ảnh: Minh Linh
Ý kiến bạn đọc (0)