Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vinaphone chính thức phản hồi thông tin mạng không liên lạc được

Cập nhật: 20:16 ngày 03/02/2023
Tối 3/2, nhà mạng Vinaphone chính thức phản hồi thông tin về tình trạng các thuê bao không liên lạc được cuối giờ chiều ngày 3/2.
{keywords}

Một xe phát sóng di động được tăng cường tại các điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo đó, vào 16 giờ ngày 3/2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Đại diện VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Theo phản ánh của nhiều chủ thuê bao tại khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Giang từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao dùng mạng Vinaphone gặp hiện tượng không liên lạc được.

Nhiều thuê bao Vinaphone mất sóng di động, không liên lạc được
Khoảng 16 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao Vinaphone phản ánh sóng di động của nhà mạng này rất chập chờn, một số khu vực thậm chí còn bị mất sóng.
Internet Việt Nam đi quốc tế còn chập chờn cục bộ vài tuần tới
Hiện 4 tuyến cáp quang biển mà các nhà mạng Việt Nam khai thác gồm AAG, APG, AAE-1, IA (còn gọi Liên Á) đang cùng gặp sự cố, gây ảnh hưởng đến lưu lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế. Theo Hiệp hội Internet Việt Nam, tình trạng chập chờn và giảm chất lượng truy cập Internet quốc tế cục bộ sẽ còn kéo dài trong vài tuần tới.
Theo Tin Tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...