Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Du lịch >> Trong nước - Quốc tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Việt Nam là điểm đến trăng mật tuyệt vời

Cập nhật: 11:08 ngày 31/10/2022
Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel Leisure đã đề xuất Việt Nam là một trong 12 điểm đến tuyệt vời và có chi phí phải chăng phù hợp với kỳ nghỉ trăng mật của những cặp đôi mới cưới.
{keywords}

Ảnh minh họa.

Theo hướng dẫn của Travel Leisure, Việt Nam là một điểm đến lãng mạn với nhiều dịch vụ và trải nghiệm thú vị. Nếu thích đi dạo, du khách có thể ghé thăm thung lũng tình yêu ở Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) hay cùng nhau chinh phục đỉnh núi Fansipan ở Sapa (tỉnh Lào Cai). 

Còn nếu muốn một kỳ nghỉ trăng mật kết hợp tìm hiểu văn hóa, khám phá ẩm thực, du khách nên lựa chọn Thủ đô Hà Nội. Nếu đang tìm kiếm những bãi biển, dịch vụ spa và thư giãn, thì Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với bãi biển trong xanh, cát trắng là một điểm đến rất được ưa chuộng.

Cùng với Việt Nam, 11 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật khác cũng được Travel Leisure gợi ý bao gồm: Belize; Key Largo, Napa và Sonoma (Mỹ); Bermuda; Jamaica; Mexico; Honolulu (Hawaii, Mỹ); Costa Rica; Bồ Đào Nha; Niagara-on-the-Lake (Ontario, Canada).

WHO cảnh báo ca mắc lao gia tăng trên toàn cầu sau gần 20 năm
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo số người mắc bệnh lao phổi (TB) trên toàn cầu đã tăng lần đầu tiên sau gần hai thập kỷ.
Tăng cường công tác phòng, chống cúm gia cầm lây nhiễm sang người
(BGĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có Công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác phòng, chống cúm gia cầm lây nhiễm sang người.
Vụ sập cầu ở Ấn Độ: Ít nhất 91 người đã thiệt mạng
Các nguồn tin địa phương cho biết số người thiệt mạng trong vụ sập cầu cáp treo qua sông Machchu thuộc thị trấn Morbi, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ đã lên tới 91 người. Hoạt động cứu hộ vẫn đang diễn ra khẩn trương. Chính phủ Ấn Độ đã thành lập một biệt đội gồm 5 thành viên để tiến hành điều tra về thảm họa này.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...