Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bé gái 6 tháng tuổi ở TP Hồ Chí Minh bị phù não nghi bị bạo hành ở nhà trẻ

Cập nhật: 20:12 ngày 14/01/2023
Nghe bảo mẫu thông báo con gái bị té võng, người mẹ chạy về điểm giữ trẻ thì thấy bé nguy kịch, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Sáng 14/1, theo nguồn tin được biết, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) đang tiếp nhận điều trị một bé gái tổn thương não rất nặng, nghi bị bạo hành.

{keywords}

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, nơi đang điều trị cho bé gái (Ảnh: BT).

Thông tin ban đầu, trước đó bé gái 6 tháng tuổi (ngụ quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) được mẹ đưa vào viện cấp cứu trong đêm với tình trạng xuất huyết não, phù não nặng. Người mẹ cho biết, ngày xảy ra sự việc, bé được gửi cho bảo mẫu tại điểm giữ trẻ trong một chung cư ở quận Bình Tân.

Trưa cùng ngày, người mẹ nhận được cuộc gọi của bảo mẫu, thông báo bé bị té võng đập đầu xuống đất, co giật. Khi người mẹ đến nơi, thấy con gái trong tình trạng nặng, được đưa vào một phòng khám trước khi chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cấp cứu khi đã ngưng tim, ngưng thở.

Qua thăm khám và kiểm tra, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân xuất huyết không nhiều nhưng lại phù não nặng, nghiêng về hướng sang chấn dập hơn là do va đập. Nghi ngờ có điều bất thường, phía bệnh viện đã liên hệ công an thông báo sự việc.

Sau khoảng 3 ngày điều trị, hồi sức tại bệnh viện, bé gái đang hôn mê sâu, tiên lượng nguy kịch.

Vụ việc đang được Công an quận Bình Tân xác minh, xử lý.

Nhiều lớp cảnh sát tại phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành
Hàng trăm cảnh sát ở TP Hồ Chí Minh được huy động để siết chặt an ninh tại phiên tòa xét xử đôi nhân tình hành hạ bé Vân An đến tử vong, sáng 25/11.
Vụ việc bé 2 tuổi nghi bị bạo hành: Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, làm rõ
Ngày 2/8, liên quan đến vụ việc bé 2 tuổi nghi bị bạo hành xảy ra ở phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội), tại Công văn số 2473/UBND-TH, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao Công an thành phố kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí nêu, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) theo quy định pháp luật.
Bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành
Bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành tại xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú (Bình Phước) hiện được các y, bác sĩ tại Khoa hồi sức cấp cứu ngoại chấn thương, Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú điều trị các vết thương trên cơ thể.
Khởi tố cha và bà nội bạo hành cháu bé 9 tuổi ở Đắk Lắk
Ngày 25/7, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã khởi tố Trần Văn Dũng, là cha đẻ và bà Trần Thị Trang, là bà nội của cháu T.N.A 9 tuổi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...