Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Bất động sản
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đón "sóng" công nghiệp, căn hộ tại Bắc Giang trở thành "của để dành" đáng giá

Cập nhật: 12:19 ngày 01/07/2022
(BGĐT) -  Căn hộ chung cư trở thành xu hướng đầu tư đầy triển vọng tại Bắc Giang, đón tệp khách thuê dồi dào và có khả năng chi trả cao là chuyên gia cao cấp làm việc trong các khu công nghiệp.

Động lực từ đà phát triển công nghiệp

Chỉ trong quý I/2022, nguồn vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt tới 8,91 tỷ USD - cao nhất của quý 1 trong 5 năm qua. Nổi bật, Bắc Giang lọt top các tỉnh hút FDI dẫn đầu cả nước.

Cụ thể, trong 4 tháng đầu năm, Bắc Giang đã thu hút được 472,17 triệu USD vốn đầu tư, trong đó có 9 dự án đầu tư mới và 6 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Đồng thời, Bắc Giang thuộc top dẫn đầu vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc với tỷ lệ lấp đầy khu công nghiệp trung bình đạt tới hơn 70%.

{keywords}

Ngành công nghiệp Bắc Giang tăng trưởng mạnh nhờ đón dòng vốn FDI khổng lồ.

Làn sóng FDI, phát triển công nghiệp đã tạo động lực để Bắc Giang bứt phá về tăng trưởng. Trong 6 tháng đầu năm 2022, GRDP Bắc Giang tăng 24%, dẫn đầu cả nước. Dự kiến cả năm 2022, GRDP của BG tăng 20% và đà tăng trưởng này có thể kéo dài trong 3-5 năm tới.

Nhận xung lực mạnh mẽ từ phát triển công nghiệp, thị trường bất động sản tại Bắc Giang đang thu hút đông đảo nhà đầu tư đổ về tìm kiếm cơ hội đón sóng, đặc biệt là chung cư.

Giá trị đầu tư vượt trội từ căn hộ cho thuê

Theo khảo sát, toàn tỉnh Bắc Giang đang có tới hơn 5,5 nghìn lao động nước ngoài. Dự kiến đến năm 2030, con số này sẽ tăng lên gấp 4,5 lần so với hiện tại, đạt hơn 25.000 người.

Phần lớn các chuyên gia nước ngoài chọn thuê nhà tại khu vực phát triển về hạ tầng và dịch vụ. Họ sẵn sàng thuê căn hộ trung bình từ 1.000 tới 2.500 USD/tháng.

Với nguồn khách sẵn có, căn hộ chung cư tại Bắc Giang có thể cho thuê với mức giá tương đương Hà Nội. Một căn hộ giá từ 1,5 - 2 tỷ có thể cho thuê 12 - 15 triệu đồng/tháng, tỷ suất lợi nhuận lên tới 10 - 12%/năm, cao hơn nhiều so với căn hộ tại thủ đô.

{keywords}

Căn hộ cho thuê tại Bắc Giang hút giới đầu tư với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Với các ưu điểm như vốn ít lại sinh lời đều đặn, dự báo làn sóng đầu tư chung cư tại Bắc Giang sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Nổi bật, tổ hợp dự án Green City nằm ngay mặt tiền đường Trần Quang Khải (P. Thọ Xương, TP. Bắc Giang) chuẩn bị ra mắt tòa căn hộ cao cấp Lotus 2, hứa hẹn là “của để dành” đáng giá cho các nhà đầu tư.

Không chỉ sở hữu liên kết vùng thuận tiện, tòa Lotus 2 còn được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu sống của cư dân vừa hứa hẹn mang tới cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Một nhà đầu tư tại Bắc Giang chia sẻ: “Tôi vừa mua một căn hộ tại dự án Green City Bắc Giang. Ban đầu, tôi chỉ cần đóng gần 400 trăm triệu tương đương 30% giá trị căn hộ. 40% được hỗ trợ cho vay và miễn lãi trong 18 tháng, số còn lại sẽ thanh toán khi nhận nhà. Dự kiến đến khi bàn giao, tôi sẽ cho thuê và dùng tiền đó để trả ngân hàng mà vẫn dư ra một khoản”.

Trong bối cảnh thị trường Bắc Giang giàu tiềm năng nhưng khan hiếm dự án cao cấp, tòa căn hộ Lotus 2 tại Green City hứa hẹn sẽ là “điểm chạm” đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng tại mảnh đất trù phú này.

Khám phá những căn hộ thông minh tại Bắc Giang
(BGĐT)- Không còn là giấc mơ xa xôi chỉ xuất hiện ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh, chủ đầu tư BV Land đã biến ước mơ về một căn hộ thông minh của người dân Bắc Giang trở thành hiện thực khi tòa tháp B thuộc tổ hợp BV Diamond Hill chính thức hiện diện.
Chỉ 300 triệu nhận căn hộ Premium full nội thất 5 sao tại Apec Aqua Park
Cơ hội lớn từ Tập đoàn Apec giúp khách hàng sở hữu căn hộ Premium full nội thất cao cấp tại Aqua Park Bắc Giang với vốn chỉ 300 triệu đồng. Với tiềm năng cho chuyên gia nước ngoài thuê với giá cao và ổn định tại thị trường Bắc Giang, tỷ suất sinh lời hàng năm lên tới 18%.
An cư viên mãn cho gia đình đa thế hệ với căn hộ 3 phòng ngủ tại BV Diamond Hill Bắc Giang
(BGĐT)- Một không gian rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm sự riêng tư và đầy đủ tiện nghi luôn là mơ ước của các gia đình đa thế hệ. Theo dòng chảy thị trường, căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng thu hút các gia đình ba thế hệ khi lựa chọn chốn an cư.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...