Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Videos
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cựu chiến binh xuất ngũ trở thành triệu phú ngỗng sư tử

Cập nhật: 14:33 ngày 15/03/2022
Xuất ngũ, ông Nguyễn Văn May về Bắc Giang, nơi chôn rau cắt rốn của mình để sinh sống và lập nghiệp. Vốn đam mê với nghề nông, khát khao làm giàu trên chính mảnh đất quê hương, gia đình lại có sẵn trang trại rộng tới 2 mẫu tại xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, ông May hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để làm nông nghiệp.

Theo Dân Việt
Chợ tình Tân Sơn: Gìn giữ nét văn hóa vùng cao
(BGĐT) - Chợ tình Tân Sơn, xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) có từ lâu đời. Năm nay, người dân đến chợ thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch, hạn chế hoạt động thể thao, văn nghệ nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống vốn có. 
Làng nghề Đa Mai “đỏ lửa” những ngày Tết
(BGĐT) - Nhiều năm nay, trong những ngày Tết, các hộ làm bún ở phường Đa Mai, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vẫn duy trì sản xuất bình thường để cung cấp sản phẩm cho thị trường.
Rộn ràng phiên chợ vùng cao
(BGĐT) - Giống như các nơi khác, chợ phiên ngày Tết ở xã vùng cao Vân Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) cũng tấp nập, rộn ràng. Người dân sắm sửa đủ đầy với mong muốn một năm mới ấm no, an bình.
Về Tân Sơn ngắm hoa mận trắng
(BGĐT) - Mỗi độ xuân sang, đồi mận của gia đình anh Hoàng Văn Thi ở thôn Khuôn Kén, xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) lại nở hoa trắng muốt, khung cảnh tươi đẹp như một bức tranh.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...