Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Videos
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sang đường không quan sát, người đi xe máy suýt trả giá bằng tính mạng

Cập nhật: 22:17 ngày 13/01/2021
Người đàn ông điều khiển xe máy thản nhiên sang đường mà không quan sát lại phía sau, suýt chút nữa đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình dưới bánh xe tải…

Sự việc xảy ra trên tuyến phố Cầu Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và được camera hành trình trên một xe ô tô đi cùng chiều ghi lại. Theo đó, một người đàn ông đi xe máy bất ngờ tạt sang đường mà không hề bật xi-nhan, cũng không quan sát phía sau.

Người này dường như không để tâm đến các phương tiện đang di chuyển xung quanh, đến nỗi một chiếc xe tải cỡ lớn đang chạy sát ngay bên trái cũng không nhìn thấy. Pha chuyển hướng bất ngờ đã khiến người này va vào đầu xe tải rồi ngã ra đường.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với kiểu điều khiển xe thiếu quan sát này.

"Chẳng hiểu sao chiếc xe tải lớn như vậy mà cũng không quan sát được, điều khiển xe kiểu này không chỉ gây họa cho bản thân mà còn mang họa cho những người đi đường khác", một cư dân mạng bình luận.

"Người đàn ông này quá may mắn. Đi xe kiểu lao đầu vào xe người khác như vậy thì bác tài xe tải có quan sát thấy cũng chẳng thể nào mà xử lý hay tránh được", một người dùng Facebook khác nhận xét.

Dù lý do là gì thì đây cũng được xem là một bài học đáng nhớ, không chỉ cho người đàn ông trong đoạn clip mà dành cho mọi người khi tham gia giao thông. Đã đi trên đường cần tập trung và quan sát kỹ xung quanh, đặc biệt khi chuyển hướng để tránh những sự cố đáng tiếc.

Xe tải lớn trôi lùi náo loạn cả khu phố
Xe tải đi lùi kéo lê theo xe máy dưới bánh trước khiến người lớn, trẻ em bỏ chạy, đoạn gần cổng bệnh viện huyện Bảo Lạc (Cao Bằng) hôm 5/1.
Học sinh vượt ẩu gây tai nạn xe máy
Không đội mũ bảo hiểm, nam học sinh điều khiển xe máy lạng lách vướng vào một xe máy khác, ngã vào ôtô ở đường Tây Sơn hôm 31/12.
Nhầm số tiến lùi, nữ tài xế xử lý pha "ra xe" mang tính... hủy diệt
Chỗ đỗ không bị chặn đầu chặn đuôi quá sát, đường cũng không đông nhưng nữ tài xế có lẽ đã nhầm chân ga hoặc số tiến lùi nên biến màn ra xe thành... một thảm họa.

Theo Dân Trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...