Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tài xế ô tô và tình huống xử lý đầy khó hiểu

Cập nhật: 09:55 ngày 15/07/2021
Không hiểu vì lý do gì, tài xế chiếc ô tô đã có tình huống xử lý đầy khó hiểu khiến chiếc xe của mình lao thẳng lên vòng xuyến giữa đường…

Tình huống giao thông đầy khó hiểu này xảy ra tại khu vực ngã 6, thành phố Bắc Ninh, được camera giám sát ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một chiếc ô tô di chuyển vào ngã 6. Tuy nhiên, tài xế của chiếc xe này không có bất kỳ động thái xử lý mà để chiếc xe lao tự do về phía vòng xuyến giữa ngã 6.

Chiếc xe này sau đó đã lao lên bãi cỏ trên vòng xuyến, tông đổ cột cờ rồi dừng lại.

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Nhiều cư dân mạng cho rằng tài xế chiếc xe ô tô này đã ngủ gật hoặc điều khiển xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo, có thể do đã sử dụng rượu, bia từ trước đó.

"Theo tôi nhiều khả năng tài xế đã ngủ gật trong tình huống này. Sau khi chiếc xe lao lên vòng xuyến thì mới giật mình tỉnh ngủ, lúc đó mới kịp thời dừng xe lại", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

May mắn khi sự việc xảy ra, tại đoạn đường này không có phương tiện nào khác đang di chuyển nên chiếc xe ô tô không xảy ra va chạm.

Sơn Động: Một bé 9 tuổi bị đuối nước
(BGĐT)-Sáng nay (15/7), ông Nguyễn Văn Hoè, Chủ tịch UBND xã Lệ Viễn (Sơn Động) xác nhận, cháu bé 9 tuổi, thôn Chung Sơn bị tử vong do đuối nước.
Bắc Giang: Chuẩn bị gần 94,4 nghìn chỗ ở cho công nhân
(BGĐT) - Để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp bố trí chỗ ở tập trung cho công nhân làm việc ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đến nay, Tổ công tác của tỉnh đã rà soát được 2.626 nhà trọ tại huyện Việt Yên.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...