Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bé 4 tuổi vặn tay ga, 3 người trong một gia đình tử vong

Cập nhật: 18:18 ngày 27/05/2023
Trong lúc xuống xe, bé 4 tuổi ở tỉnh Bình Định vô tình vặn tay ga khiến chiếc xe máy chồm lên tông vào tường, làm 3 người trong một gia đình tử vong và một người bị thương.
{keywords}

Xã Mỹ Thắng, nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ngày 27/5, lãnh đạo UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, cơ quan công an đang xác minh vụ tai nạn thương tâm làm 3 người trong một gia đình tử vong và một người bị thương.

Thông tin ban đầu, ngày 26/5, chị N.T.N.T (26 tuổi, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ) đi xe máy chở theo mẹ chồng là bà H.T.R (53 tuổi) và hai con là cháu T.N.H.Y (4 tuổi) và cháu T.N.T.K (1 tuổi) đến bệnh viện để khám bệnh cho cháu K.

Trên đường đi, chị T rẽ vào nhà cha ruột, bế cháu Y xuống để gửi cháu ở nhà cha.

Lúc này, cháu bé 4 tuổi vô tình vặn tay ga làm xe máy lao về phía trước, tông mạnh vào tường rào xi măng.

Hậu quả, bà R, cháu Y và cháu K tử vong trên đường đi cấp cứu, chị T bị thương.

Sau vụ tai nạn thương tâm, UBND huyện Phù Mỹ và UBND xã Mỹ Thắng đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân.

Cách phân biệt thực phẩm dễ nhiễm độc
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người dân không dùng thực phẩm có mùi vị, màu sắc thay đổi khác thường... để tránh nguy cơ nhiễm độc.
Đề xuất bỏ thi tin học khi tuyển dụng công chức, viên chức
Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang về việc tiếp thu, hoàn thiện dự thảo Nghị định về cán bộ, công chức, viên chức.
Phân biệt nốt ruồi ác tính và nốt ruồi bình thường
Nốt ruồi bình thường và nốt ruồi ác tính khác nhau về kích thước, màu sắc, tính đối xứng, sự thay đổi theo thời gian để tiến triển thành ung thư.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...