Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cảnh sát giao thông Bắc Giang kịp thời cứu xe ô tô bị cháy

Cập nhật: 01:38 ngày 10/05/2023
(BGĐT) - Hồi 14 giờ 45 phút, ngày 9/5, Tổ Cảnh sát giao thông Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) đang tuần tra kiểm soát tại đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Tân Mỹ, phát hiện phía trước khoảng 100m có khói bốc lên từ gầm xe ô tô tải.
{keywords}

Cảnh sát giao thông triển khai biện pháp dập lửa xe ô tô bị cháy.

Tiến lại gần xe ô tô tải thấy ngọn lửa ở gầm xe đang cháy lan rộng, ngay lập tức, Tổ Cảnh sát giao thông cảnh báo cho lái xe dừng lại. Các thành viên trong tổ sử dụng bình chữa cháy của xe ô tô Cảnh sát giao thông, huy động thêm bình chữa cháy của xe khác và của nhà dân gần đó để dập lửa. 

Chỉ sau ít phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, bảo đảm an toàn cho lái xe và tài sản trên xe. 

Xe ô tô tải bị cháy có biển số 98C-151.74 của Công ty cổ phần Vinahan, lái xe là anh Nguyễn Duy K (SN 1993). Nguyên nhân xảy ra cháy là do phần điện phía dưới gầm xe bị chập. 

Quá trình dập lửa, Tổ Cảnh sát giao thông phân công cán bộ phân luồng, không để ùn tắc làm ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông.

Việc kịp thời dập lửa, cứu ô tô bị cháy của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Bắc Giang đã nhận được sự hoan nghênh, ghi nhận của nhân dân.

Xót xa gia cảnh người phụ nữ ở Bắc Giang chết cháy giữa rừng
(BGĐT) - Sáng nay (9/5), Hội Chữ thập đỏ xã Nghĩa Phương và huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức trao 2,5 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Hoàng Thị Mừng (SN 1975), trú tại thôn Hố Nước, xã Nghĩa Phương.
Cháy mỏ vàng tại Peru, ít nhất 27 người thiệt mạng
Ít nhất 27 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy mỏ vàng tại một khu vực hẻo lánh thuộc tỉnh Arequipa, phía Nam Peru, theo thông báo ngày 7/5 của cơ quan công tố của quốc gia Nam Mỹ này.
Hàng nghìn người phải sơ tán do cháy rừng tại Canada
Theo thông báo cập nhật của Chính phủ Canada, hàng nghìn người đã buộc phải sơ tán do các đám cháy rừng tại miền Tây nước này bùng phát trong bối cảnh nhiệt độ cao bất thường, vượt 10 độ C so với nền nhiệt trung bình vào đầu tháng 5.  
6 người bị bỏng do khinh khí cầu cháy và phát nổ
Một vụ cháy khinh khí cầu đã diễn ra tại Lễ hội khinh khí cầu quốc tế tỉnh Tuyên Quang làm 6 người trong ê-kíp vận hành bị thương...
Hùng Sơn (t/h)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...